Cảm biến vị trí Eddylab việt nam



Là chuyên gia về công nghệ đo khoảng cách và vị trí, eddylab GmbH muốn sử dụng trang web này để cung cấp cho bạn thông tin để hiểu rõ hơn về cảm biến dòng điện Eddylab và cho bạn biết về các khả năng và lợi ích được cung cấp bởi các bộ chuyển đổi vị trí của chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn như một khách hàng để tìm cảm biến hoàn hảo cho nhiệm vụ. Chúng tôi cũng có ý định cung cấp cho bạn hiểu rõ hơn về các nguyên tắc cơ bản và tính năng đặc trưng của loại cảm biến này.
Eddylab việt nam phát triển, các kỹ sư và sản xuất các cảm biến để đo khoảng cách và vị trí. Cuối cùng chúng tôi cung cấp toàn bộ giải pháp hệ thống.
Phạm vi dịch vụ của chúng tôi bao gồm: AC LVDT, đầu dò và hệ thống dòng điện xoáy, thiết bị đo kỹ thuật số, thang đo từ tính và các sản phẩm băng và hệ thống đo đa điểm.
Cảm biến vị trí Eddylab phát hiện khoảng cách hoặc sự thay đổi đối với các vật kim loại mà không cần tiếp xúc, một cách linh hoạt và cực kỳ chính xác. Các thiết bị điện tử TX được điều chỉnh đặc biệt cho cảm biến tương ứng sẽ tính toán tín hiệu đầu ra tương tự tỷ lệ với khoảng cách. Ngoài ra, còn có giao diện USB và CAN để đọc dữ liệu. Phần mềm eddylab được phát triển bởi eddylab GmbH là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng TX với 3 khu vực chức năng của nó (máy hiện sóng, phân tích FFT, bộ ghi dữ liệu).
Để biết thêm thông tin về Eddylab việt nam, Cảm biến vị trí Eddylab, Cảm biến dòng điện Eddylab,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp


Comments